ผู้นำแก้ไขปัญหาอากาศร้อน ระบบประหยัดพลังงานรักษาสิ่งแวดล้อมในโรงงาน
092-2605140
แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900
มาสเตอร์คูล ผู้เชียวชาญแก้ไขปัญหาปัญหาอากาศร้อน ประหยัดพลังงาน อนุรักษ์สิ่งแวดล้อม แก้ไขปัญหาอากาศร้อนในโรงงานด้วยระบบอีแวป ระบายอากาศ ประหยัดพลังงาน อนุรักษ์สิ่งแวดล้อมมาสเตอร์คูล ผู้เชียวชาญแก้ไขปัญหาปัญหาอากาศร้อน ประหยัดพลังงาน อนุรักษ์สิ่งแวดล้อม แก้ไขปัญหาอากาศร้อนในโรงงานด้วยระบบอีแวป ระบายอากาศ ประหยัดพลังงาน อนุรักษ์สิ่งแวดล้อมมาสเตอร์คูล ผู้เชียวชาญแก้ไขปัญหาปัญหาอากาศร้อน ประหยัดพลังงาน อนุรักษ์สิ่งแวดล้อม แก้ไขปัญหาอากาศร้อนในโรงงานด้วยระบบอีแวป ระบายอากาศ ประหยัดพลังงาน อนุรักษ์สิ่งแวดล้อม
ซื้อเครื่องฟอกอากาศ

ซื้อเครื่องฟอกอากาศ แบบไหน? เลือกอย่างไร?

เครื่องฟอกอากาศเลือกอย่างไร? ซื้อเครื่องฟอกอากาศ แบบไหนดีที่จะช่วยจัดการฝุ่น และไวรัสให้อยู่หมัด

ซื้อเครื่องฟอกอากาศ

    การใช้งานเครื่องฟอกอากาศภายในบ้านจะช่วยลดปริมาณฝุ่นละอองชนิดละเอียด และมลพิษ ปกป้องสมาชิกในครอบครัวให้ปลอดภัยจากโรคระบบทางเดินหายใจ ด้วยปัจจุบันเครื่องฟอกอากาศมีให้เลือกอย่างหลากหลาย จะเลือกอย่างไรให้ตอบโจทย์ เพื่อให้บ้านสะอาด

     วิธีเลือกเครื่องฟอกอากาศให้ตอบโจทย์การใช้งานที่สำคัญ คือ ฟังก์ชันการใช้งานของเครื่องฟอกอากาศต้องตอบโจทย์ปัญหาความกังวลในเรื่องเชื้อไวรัส ฝุ่นPM2.5 และกลิ่นไม่พึงประสงค์ รวมถึงขนาดต้องเหมาะสมกับขนาดของห้อง การดูแลรักษาต้องง่ายและไม่ยุ่งยาก เพื่อช่วยเซฟค่าใช้จ่ายตลอดการใช้งาน

วิธีเลือก ซื้อเครื่องฟอกอากาศ
1. เลือกเครื่องฟอกอากาศให้สัมพันธ์กับขนาดพื้นที่ห้อง

ขนาดพื้นที่ห้องเป็นปัจจัยสำคัญในการเลือกซื้อเครื่องฟอกอากาศ เพราะขนาดของเครื่องฟอกอากาศในปัจจุบันมีให้เลือกใช้งานอย่างหลากหลาย การเลือกใช้งานจึงต้องดูความเหมาะสมกับขนาดของห้อง เพื่อตัวเครื่องจะได้ทำงานอย่างเต็มประสิทธิภาพ ไม่พังเร็ว และประหยัดไฟ

2. เลือกเครื่องฟอกอากาศที่มีระดับเสียงที่ไม่รบกวนการพักผ่อน

ถือเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ไม่ควรมองข้าม เพราะส่งผลต่อการพักผ่อนได้ เพราะบางครั้งก็นำเครื่องฟอกอากาศไปใช้งานในห้องนอน ดังนั้นควรเลือกระดับเสียงที่ค่อนข้างต่ำ เพื่อจะไม่รบกวนการนอนหลับพักผ่อน

3. เลือกเครื่องฟอกอากาศที่มีฟังก์ชันการใช้งานตอบโจทย์ และหลากหลาย

ซึ่งฟังก์ชันหลักของเครื่องฟอกอากาศ คือ คอยกำจัดฝุ่นละออต่าง ๆ ภายในบ้าน แต่หากเครื่องฟอกอากาศมีฟังก์ชันเสริมที่หลากหลายมากขึ้น ก็จะช่วยเพิ่มความมั่นใจในเรื่องอากาศสะอาดภายในบ้านมากยิ่งขึ้น

เครื่องฟอกอากาศ Masterkool มีฟังก์ชันการแสดงค่า ฝุ่น PM2.5 มีการแสดงไฟเตือคุณภาพอากาศ ฟังก์ชันฆ่าเชื้อโรค ฟังก์ชันเพิ่มความชื้น และยังมีระบบควบคุมความชื้นในอากาศอีกด้วย

4. เลือกเครื่องฟอกอากาศที่มีการกรองกลิ่น และสารเคมี

ควรเลือกเครื่องฟอกอากาศ ที่มีความสามารถในการกรองก๊าซพิษและสารเคมีที่อันตราย โดยเฉพาะผู้ที่อาศัยอยู่ในบ้านใหม่ หรือบ้านที่เพิ่งได้รับการรีโนเวททาสีใหม่ เนื่องจากวัสดุ และเฟอร์นิเจอร์ใหม่เหล่านี้จะปล่อยสารเคมีออกมา

ราคาของเครื่องฟอกอากาศขึ้นอยู่กับอะไรบ้าง?
  • ขนาดของเครื่องฟอกอากาศ 
  • ประสิทธิภาพการใช้งานของเครื่องฟอกอากาศ
  • คุณสมบัติของเครื่องฟอกอากาศ 
เครื่องฟอกอากาศราคาเท่าไหร่?
1. เครื่องฟอกอากาศราคาประหยัด

ส่วนใหญ่จะมีขนาดเล็ก และกรองอากาศได้ไม่ดีมากนัก จึงเหมาะใช้ในครัวเรือนขนาดเล็ก หรือพื้นที่จำกัด โดยเครื่องฟอกอากาศราคาประหยัดมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ประมาณ 2,000 บาท 

2. เครื่องฟอกอากาศราคากลาง

ส่วนใหญ่จะมีขนาดที่พอดี ไม่เล็ก ไม่ใหญ่จนเกินไป และสามารถกรองอากาศได้ดีกว่าเครื่องฟอกอากาศราคาประหยัด โดยเครื่องฟอกอากาศประเภทนี้มีราคาเริ่มต้นที่ 5,000 บาท

3. เครื่องฟอกอากาศราคาสูง

ส่วนใหญ่จะมีขนาดใหญ่ และมีประสิทธิภาพในการกรองอากาศที่ดีมาก จึงเหมาะใช้กับครัวเรือนขนาดใหญ่ หรือพื้นที่ที่มีมลพิษสูง โดยเครื่องฟอกอากาศราคาสูงเริ่มต้นที่ 10,000 บาท

เครื่องฟอกอากาศ Masterkool
1. เครื่องฟอกอากาศ AP06

เครื่องฟอกอากาศ AP06 มาพร้อมระบบกำจัดฝุ่น และเชื้อโรคด้วย Anion มีแผ่นกรองอากาศ Pre-Filter, Activated Carbon Filter, Hepa Filter และยังมี UV ฆ่าเชื้อโรค ช่วยฟอกอากาศให้คุณได้รับอากาศที่สดชื่น ปลอดฝุ่น ปลอดเชื้อโรค เครื่องฟอกอากาศ MASTERKOOL AP06 สามารถฟอกอากาศให้บริสุทธิ์ด้วยการหมุนเวียนอากาศ ผ่านระบบการฟอกอากาศ และฆ่าเชื้อโรคด้วยอัตราการหมุนเวียนใน พื้นที่ 6 ACH/ชั่วโมงหรือทุก ๆ 10 นาที (ในห้องขนาดพื้นที่ 50 ตร.ม.)

เครื่องฟอกอากาศ AP06
2. เครื่องฟอกอากาศ AP03

เครื่องฟอกอากาศ AP03 ขนาดกำลังดี เคลื่อนย้ายง่าย มาพร้อมระบบกำจัดฝุ่น และเชื้อโรคด้วย Anion มีแผ่นกรองอากาศ Pre-Filter, Activated Carbon Filter, Hepa Filter 11 และยังมี UV ฆ่าเชื้อโรค ช่วยฟอกอากาศให้คุณได้รับอากาศที่สดชื่น ปลอดฝุ่น ปลอดเชื้อโรค

เครื่องฟอกอากาศ AP03
ช้อปสินค้า Masterkool ได้ที่

Leave A Comment

X