ผู้นำแก้ไขปัญหาอากาศร้อน ระบบประหยัดพลังงานรักษาสิ่งแวดล้อมในโรงงาน
092-2605140
แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900
มาสเตอร์คูล ผู้เชียวชาญแก้ไขปัญหาปัญหาอากาศร้อน ประหยัดพลังงาน อนุรักษ์สิ่งแวดล้อม แก้ไขปัญหาอากาศร้อนในโรงงานด้วยระบบอีแวป ระบายอากาศ ประหยัดพลังงาน อนุรักษ์สิ่งแวดล้อมมาสเตอร์คูล ผู้เชียวชาญแก้ไขปัญหาปัญหาอากาศร้อน ประหยัดพลังงาน อนุรักษ์สิ่งแวดล้อม แก้ไขปัญหาอากาศร้อนในโรงงานด้วยระบบอีแวป ระบายอากาศ ประหยัดพลังงาน อนุรักษ์สิ่งแวดล้อมมาสเตอร์คูล ผู้เชียวชาญแก้ไขปัญหาปัญหาอากาศร้อน ประหยัดพลังงาน อนุรักษ์สิ่งแวดล้อม แก้ไขปัญหาอากาศร้อนในโรงงานด้วยระบบอีแวป ระบายอากาศ ประหยัดพลังงาน อนุรักษ์สิ่งแวดล้อม

คำถามพบบ่อยเครื่องฟอก

คำถามพบบ่อยเครื่องฟอก เครื่องฟอกอากาศทำงานอย่างไร? เปิดทั้งวันได้ไหม? ประหยัดไฟหรือไม่? 

คำถามพบบ่อยเครื่องฟอก
เครื่องฟอกอากาศช่วยอะไร

ช่วยทำให้อากาศบริเวณนั้นสะอาดปราศจากฝุ่น ควัน และสารที่จะทำให้เกิดโรคของระบบทางเดินหายใจต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นโรคภูมิแพ้ โรคหอบหืด รวมถึง PM 2.5 ซึ่งเป็นสาเหตุทำให้เกิดปัญหาสุขภาพ

เครื่องฟอกอากาศทำงานอย่างไร

เครื่องฟอกอากาศจะทำงานโดยดูดอากาศที่ปนเปื้อนเข้าสู่ตัวเครื่อง และฟอกอากาศที่บริสุทธิ์ปล่อยออกมา

ควรเปิดเครื่องฟอกอากาศไว้ทั้งวันหรือไม่

ควรเปิดไว้ตลอดทั้งวันและทุกวัน เพื่อให้อากาศภายในบ้านสะอาดและดีต่อสุขภาพ โดยเครื่องฟอกอากาศจะทำให้อากาศสะอาดในขณะที่เครื่องทำงานอย่างต่อเนื่อง ดังนั้นถ้าหากต้องการให้อากาศภายในบ้านสะอาด และสดชื่นอยู่เสมอ ก็ควรเปิดเครื่องฟอกอากาศไว้ตลอดเวลา

เครื่องฟอกอากาศประหยัดไฟหรือไม่

เครื่องฟอกอากาศไม่ได้กินไฟอย่างที่คิด ถึงแม้จะเปิดใช้งานทั้งวันก็ตาม ยิ่งถ้าเลือกยี่ห้อ และรุ่นที่ใช้กำลังไฟไม่เยอะ เหมาะสมกับขนาดห้อง แต่ยังคงฟอกอากาศได้อย่างมีคุณภาพ และยังประหยัดไฟอีกด้วย

ใช้เวลาฟอกอากาศนานเท่าไหร่

ระยะเวลาในการฟอก จะขึ้นอยู่กับขนาดของเครื่องฟอกอากาศ คุณภาพอากาศภายในห้อง และขนาดของห้อง

สามารถเปิดหน้าต่างเมื่อใช้เครื่องฟอกอากาศได้หรือไม่

โดยทั่วไปแล้วการใช้งานเครื่องฟอกอากาศควรใช้ในห้องที่ปิด เพราะเครื่องฟอกอากาศจะมีประสิทธิภาพมากที่สุดเมื่อปิดประตูและหน้าต่างทั้งหมด แต่เครื่องฟอกอากาศสามารถทำงานในห้องที่เปิดหน้าต่างได้ แต่ไม่ควรทำ เนื่องจากการเปิดหน้าต่างทิ้งไว้จะทำให้เครื่องฟอกอากาศทำงานได้ไม่เต็มประสิทธิภาพ อากาศภายในห้องก็ไม่สะอาด แต่หากอากาศภายนอกบ้านนั้นสะอาดและสดชื่นเพียงพอ ก็สามารถเปิดหน้าต่างหรือประตูทิ้งไว้เพื่อให้อากาศไหลเวียนเข้ามาได้

ควรเปลี่ยนแผ่นกรองอากาศเมื่อไหร่

เครื่องฟอกอากาศ Masterkool มีฟังค์ชั่นสำหรับเตือนให้เปลี่ยนแผ่นกรองอากาศ โดยจะมีไฟแสดงสถานะเตือนให้เปลี่ยนแผ่นกรองบนตัวเครื่อง

ช้อปสินค้า Masterkool ได้ที่

Leave A Comment

X