ผู้นำแก้ไขปัญหาอากาศร้อน ระบบประหยัดพลังงานรักษาสิ่งแวดล้อมในโรงงาน
092-2605140
แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900
มาสเตอร์คูล ผู้เชียวชาญแก้ไขปัญหาปัญหาอากาศร้อน ประหยัดพลังงาน อนุรักษ์สิ่งแวดล้อม แก้ไขปัญหาอากาศร้อนในโรงงานด้วยระบบอีแวป ระบายอากาศ ประหยัดพลังงาน อนุรักษ์สิ่งแวดล้อมมาสเตอร์คูล ผู้เชียวชาญแก้ไขปัญหาปัญหาอากาศร้อน ประหยัดพลังงาน อนุรักษ์สิ่งแวดล้อม แก้ไขปัญหาอากาศร้อนในโรงงานด้วยระบบอีแวป ระบายอากาศ ประหยัดพลังงาน อนุรักษ์สิ่งแวดล้อมมาสเตอร์คูล ผู้เชียวชาญแก้ไขปัญหาปัญหาอากาศร้อน ประหยัดพลังงาน อนุรักษ์สิ่งแวดล้อม แก้ไขปัญหาอากาศร้อนในโรงงานด้วยระบบอีแวป ระบายอากาศ ประหยัดพลังงาน อนุรักษ์สิ่งแวดล้อม
พัดลมไอเย็น MIK-14EX

พัดลมไอเย็น MIK-14EX

     พัดลมไอเย็น MIK-14EX ประหยัดกว่าแอร์ เย็นกว่าพัดลม ขนาดตัวเครื่องกระทัดรัด ถังจุน้ำได้ 13 ลิตร มีระบบโอโซนฆ่าเชื้อโรคในน้ำ ช่วยให้อากาศที่ออกมาสะอาด และสดชื่นมากขึ้น และเย็นได้มากกว่าด้วยคูลลิ่งแพด 3 ด้าน
พัดลมไอเย็น MIK-14EX
ขนาดตัวเครื่อง
พัดลมไอเย็น MIK-14EX ขนาด
     พัดลมไอเย็น MIK-14EX มีขนาดกระทัดรัด ขนาด 32 x 27 x 86 ซม.ครอบคลุมพื้นที่ใช้งาน 15 ตร.ม. และมาพร้อมน้ำหนัก 8 กก. เคลื่อนย้ายง่าย สะดวก
ความจุถังน้ำ
     ถังจุน้ำได้ 13 ลิตร สามารถเปิดใช้งานได้ต่อเนื่อง 10 – 13 ชม. สามารถเติมน้ำใส่ได้ทั้งด้านบนของตัวเครื่อง และด้านล่างของตัวเครื่อง ตัวถังน้ำมีจุกยางสำหรับระบายน้ำออก เพื่อความสะดวกในการล้างถัง
ควบคุมด้วยรีโมทคอนโทรล
     สามารถควบคุมระยะไกล ได้ด้วยรีโมทคอนโทรล ทำให้สะดวกในการใช้งาน ปรับแรงลมได้ถึง 4 ระดับ ได้แก่ Low, Mid, High และ Turbo
แผงควบคุมการทำงาน
     แผงควบคุมการทำงานแบบปุ่มกด ใช้งานง่าย และยังมีไฟแสดงสถานะของเครื่องในขณะใช้งาน ไฟแสดงสถานะเครื่อง จะสว่างเป็นเวลา 30 วินาทีทุกครั้งที่กดปุ่มบนตัวเครื่อง หรือ บนรีโมทคอนโทรล จากนั้นไฟจะหรี่ลง
ได้อากาศที่สะอาดยิ่งขึ้น
     มาพร้อมระบบฆ่าเชื้อโรคในน้ำ ด้วย Ozone โอโซนเป็นสาร Oxidizing Agent ที่มีฤทธิ์ในการฆ่าเชื้อโรคได้ดีกว่าคลอรีน ถึง 3,000 เท่า โดยไม่ก่อให้เกิดสารตกค้างที่เป็นอันตราย
เย็นได้มากกว่า
พัดลมไอเย็น MIK-14EX คูลลิ่งแพด
     คูลลิ่งแพด 3 ด้าน ช่วยให้ลมเย็นได้มากขึ้น ด้วยคูลลิ่งแพดขนาดใหญ่ สามารถดูดซึมน้ำได้ดี และมีอายุการใช้งานที่ยาวนาน
ช้อปสินค้า Masterkool ได้ที่

Leave A Comment

X