ผู้นำแก้ไขปัญหาอากาศร้อน ระบบประหยัดพลังงานรักษาสิ่งแวดล้อมในโรงงาน
092-2605140
แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900
มาสเตอร์คูล ผู้เชียวชาญแก้ไขปัญหาปัญหาอากาศร้อน ประหยัดพลังงาน อนุรักษ์สิ่งแวดล้อม แก้ไขปัญหาอากาศร้อนในโรงงานด้วยระบบอีแวป ระบายอากาศ ประหยัดพลังงาน อนุรักษ์สิ่งแวดล้อมมาสเตอร์คูล ผู้เชียวชาญแก้ไขปัญหาปัญหาอากาศร้อน ประหยัดพลังงาน อนุรักษ์สิ่งแวดล้อม แก้ไขปัญหาอากาศร้อนในโรงงานด้วยระบบอีแวป ระบายอากาศ ประหยัดพลังงาน อนุรักษ์สิ่งแวดล้อมมาสเตอร์คูล ผู้เชียวชาญแก้ไขปัญหาปัญหาอากาศร้อน ประหยัดพลังงาน อนุรักษ์สิ่งแวดล้อม แก้ไขปัญหาอากาศร้อนในโรงงานด้วยระบบอีแวป ระบายอากาศ ประหยัดพลังงาน อนุรักษ์สิ่งแวดล้อม
พัดลมไอเย็น MIK-55EX

พัดลมไอเย็น MIK-55EX

     พัดลมไอเย็น MIK-55EX จุน้ำได้ถึง 63 ลิตร ใช้งานได้ยาวๆเลย ปริมาณลม 5,500 ลบ.ม./ชม. มาพร้อมระบบโอโซนฆ่าเชื้อโรคในน้ำ ช่วยให้อากาศที่ออกมาสะอาดมากขึ้น มีรีโมทคอนโทรล สามารถควบคุมการทำงานได้ในระยะไกล ตัวเครื่องขนาดใหญ่ลมกระจายได้อย่างทั่วถึง คุ้มสุดๆ
พัดลมไอเย็น MIK-55EX
ขนาดตัวเครื่อง

    ตัวเครื่อง MIK-55EX มีขนาด 61 x 46.2 x 125 ซม. ครอบคลุมพื้นที่ใช้งาน 45 ตร.ม. ตัวเครื่องน้ำหนัก 23 กก. ตัวใหญ่จุใจ มีล้อเคลื่อนย้ายสะดวก

พัดลมไอเย็น MIK-55EX, ขนาด
ความจุถังน้ำ

     ถังจุน้ำได้ 63 ลิตร สามารถเปิดใช้งานได้ต่อเนื่อง 7 – 10 ชม. มีช่องเติมน้ำด้านหลัง และสามารถต่อท่อน้ำเพิ่มได้ ช่วยให้สะดวกในการเติมน้ำ ส่วนด้านล่างตัวถังมีช่องสำหรับปล่อยน้ำทิ้ง เพื่อสะดวกในการล้างถัง หรือการเปลี่ยนน้ำ

แผงควบคุม และรีโมทคอนโทรล

     มีรีโมทคอนโทรล ช่วยให้ควบคุมได้ในระยะไกล สะดวกในการใช้งานด้วยแผงควบคุมตัวเครื่อง ที่มีไฟแสดงสถานะการใช้งาน มาพร้อมการใช้งานระบบสัมผัส ฟังก์ชันจัดเต็มไม่ว่าจะเป็น โหมดโอโซน โหมดตั้งเวลา โหมดทำความเย็น

คูลลิ่งแพด (Cooling Pad)

     ลมเย็นไว ด้วยคูลลิ่งแพดขนาดใหญ่ 3 ด้าน ดูดซึมน้ำได้ดี และมีอายุการใช้งานที่ยาวนาน

พัดลมไอเย็น MIK-55EX, คูลลิ่งแพด
ระบบโอโซน (Ozone)

     ระบบฆ่าเชื้อโรคในน้ำ ด้วย Ozone โอโซนเป็นสาร Oxidizing Agent ที่มีฤทธิ์ในการฆ่าเชื้อโรคได้ดีกว่าคลอรีน ถึง 3,000 เท่า โดยไม่ก่อให้เกิดสารตกค้างที่เป็นอันตราย

ช้อปสินค้า Masterkool ได้ที่

Leave A Comment

X