ผู้นำแก้ไขปัญหาอากาศร้อน ระบบประหยัดพลังงานรักษาสิ่งแวดล้อมในโรงงาน
092-2605140
แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900
มาสเตอร์คูล ผู้เชียวชาญแก้ไขปัญหาปัญหาอากาศร้อน ประหยัดพลังงาน อนุรักษ์สิ่งแวดล้อม แก้ไขปัญหาอากาศร้อนในโรงงานด้วยระบบอีแวป ระบายอากาศ ประหยัดพลังงาน อนุรักษ์สิ่งแวดล้อมมาสเตอร์คูล ผู้เชียวชาญแก้ไขปัญหาปัญหาอากาศร้อน ประหยัดพลังงาน อนุรักษ์สิ่งแวดล้อม แก้ไขปัญหาอากาศร้อนในโรงงานด้วยระบบอีแวป ระบายอากาศ ประหยัดพลังงาน อนุรักษ์สิ่งแวดล้อมมาสเตอร์คูล ผู้เชียวชาญแก้ไขปัญหาปัญหาอากาศร้อน ประหยัดพลังงาน อนุรักษ์สิ่งแวดล้อม แก้ไขปัญหาอากาศร้อนในโรงงานด้วยระบบอีแวป ระบายอากาศ ประหยัดพลังงาน อนุรักษ์สิ่งแวดล้อม
พัดลมไอเย็น MIK-28EX

พัดลมไอเย็น MIK-28EX

     พัดลมไอเย็น MIK-28EX ใช้งานสะดวก เติมน้ำได้ทั้งด้านบน และด้านหลังของตัวเครื่อง จุน้ำได้ถึง 26 ลิตร มาพร้อมฟังก์ชั่นสุดว้าว ก็คือ โหมดไล่ยุงนั่งเอง มีระบบโอโซนฆ่าเชื้อโรคในน้ำ ช่วยให้อากาศที่ออกมาสะอาด และสดชื่นมากขึ้น คูลลิ่งแพด 3 ด้าน ปริมาณลม 2,400 ลบ.ม./ชม.

พัดลมไอเย็น MIK-28EX
ขนาดตัวเครื่อง

    ตัวเครื่อง MIK-28EX มีขนาด 42 x 37 x 105 ซม. ครอบคลุมพื้นที่ใช้งาน 25 ตร.ม. และมาพร้อมน้ำหนัก 14.2 กก. มีล้อเคลื่อนย้ายง่าย สะดวก

ความจุถังน้ำ

    ถังจุน้ำได้ 26 ลิตร สามารถเปิดใช้งานได้ต่อเนื่อง 7 – 11 ชม. เติมน้ำใส่ได้ทั้งทางด้านหลังของตัวเครื่อง และด้านบนของตัวเครื่อง ด้านข้างถังน้ำมีจุกยางสำหรับระบายน้ำออก เพื่อความสะดวกในการล้างถัง หรือเปลี่ยนน้ำ

แผงควบคุม และรีโมทคอนโทรล

     สามารถควบคุมการทำงาน ได้ด้วยรีโมทคอนโทรล ปรับระดับแรงลมได้ถึง 4 ระดับ และยังมีฟังก์ชันครบครัน ทั้งระบบโอโซน ปรับส่ายทิศทางลม โหมดทำความเย็น โหมดควบคุมความชื้น และโหมดไล่ยุง ตัวเครื่องมีไฟแสดงสถานะการทำงานของตัวเครื่อง

คูลลิ่งแพด (Cooling Pad)

     ได้ลมเย็นแบบสะใจ ด้วยคูลลิ่งแพดขนาดใหญ่ 3 ด้าน ดูดซึมน้ำได้ดี อายุการใช้งานยาวนาน

ระบบโอโซน (Ozone)

     มีระบบฆ่าเชื้อโรคในน้ำ ด้วย Ozone โอโซนเป็นสาร Oxidizing Agent ที่มีฤทธิ์ในการฆ่าเชื้อโรคได้ดีกว่าคลอรีน ถึง 3,000 เท่า โดยไม่ก่อให้เกิดสารตกค้างที่เป็นอันตราย

โหมดไล่ยุง (MOSQUITO)

     ระบบไล่ยุงด้วยคลื่นความถี่สูง 18-45 เมกะเฮิรตซ์ ที่มนุษย์ไม่สามารถได้ยิน ในระยะ 10 ตารางเมตร ทำให้ยุงหนีออกจากด้านหน้าตัวเครื่อง

พัดลมไอเย็น MIK-28EX, ไล่ยุง
โหมดควบคุมความชื้น (HUMIDITY)

     เย็นแค่ไหน ก็ไม่รู้สึกเหนียว เหนอะหนะตัว เพราะตัวเครื่องมีระบบควบคุมความชื้นอัตโนมัติ

ช้อปสินค้า Masterkool ได้ที่

Leave A Comment

X