ผู้นำแก้ไขปัญหาอากาศร้อน ระบบประหยัดพลังงานรักษาสิ่งแวดล้อมในโรงงาน
092-2605140
แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900
มาสเตอร์คูล ผู้เชียวชาญแก้ไขปัญหาปัญหาอากาศร้อน ประหยัดพลังงาน อนุรักษ์สิ่งแวดล้อม แก้ไขปัญหาอากาศร้อนในโรงงานด้วยระบบอีแวป ระบายอากาศ ประหยัดพลังงาน อนุรักษ์สิ่งแวดล้อมมาสเตอร์คูล ผู้เชียวชาญแก้ไขปัญหาปัญหาอากาศร้อน ประหยัดพลังงาน อนุรักษ์สิ่งแวดล้อม แก้ไขปัญหาอากาศร้อนในโรงงานด้วยระบบอีแวป ระบายอากาศ ประหยัดพลังงาน อนุรักษ์สิ่งแวดล้อมมาสเตอร์คูล ผู้เชียวชาญแก้ไขปัญหาปัญหาอากาศร้อน ประหยัดพลังงาน อนุรักษ์สิ่งแวดล้อม แก้ไขปัญหาอากาศร้อนในโรงงานด้วยระบบอีแวป ระบายอากาศ ประหยัดพลังงาน อนุรักษ์สิ่งแวดล้อม

เครื่องฆ่าเชื้อโรค AS60

AS60

      เครื่องฆ่าเชื้อโรค AS60 สามารถฆ่าเชื้อโรคได้ถึง 99.9% มีระบบฆ่าเชื้อโรคด้วย UV Plasma ion และ Ozone ฆ่าเชื้อโรคได้ถึงในเครื่องปรับอากาศ ช่วยกรองสารก่อภูมิแพ้ และเป็นมิตรกับคน และสัตว์เลี้ยง ไร้สารเคมีตกค้าง

AS60, ขนาด

      เครื่องฆ่าเชื้อโรคในอากาศ AS60 ขนาดตัวเครื่อง 58 x 28 x 28 ซม. น้ำหนัก 1.3 กก. สามารถพกพาไปใช้ในที่ต่างๆได้ เช่น อาจพกพาไปใช้ในที่พักต่างจังหวัด

AS60, มือจับ

      ตัวเครื่องมีมือจับ ทำให้ง่าย สะดวกต่อการเคลื่อนย้าย และสามารถพับเก็บลงได้

AS60, ไฟเตือน

      มีระบบแจ้งเตือน ทั้งการเตือนด้วยเสียง ไฟ LED และยังมีระบบเซ็นเซอร์จับการเคลื่อนไหว สามารถตรวจจับความเคลื่อนไหวของสิ่งมีชีวิตได้ เมื่อเปิดการทำงานโอโซน ทั้งเสียงเตือนถี่ๆ และไฟสีส้ม กระพริบแบบถี่ๆ

AS60, ความเร็วลม

      สามารถปรับระดับความเร็วลมได้ 3 ระดับ คือ ระดับต่ำ ระดับกลาง ระดับสูง ซึ่งลมที่ออกมาเป็นอากาศที่สะอาด และบริสุทธิ์

      นอกจากปรับระดับความเร็วลมได้แล้ว เครื่องฆ่าเชื้อโรคในอากาศ และยังสามารถปรับส่ายทิศทางลมได้อีกด้วย

      ระบบฆ่าเชื้อโรคด้วย UV ในการฉายรังสี ความยาวคลื่น 300 nm. ฆ่าเชื้อโรค เชื้อจุลินทรีย์ต่าง ๆ ทั้งไวรัส แบคทีเรีย ยีสต์ และเชื้อรา

      ระบบฆ่าเชื้อโรคด้วย Active Plasma Ion โดยการปล่อยอนุภาคไฟฟ้า ประจุบวก และประจุลบ ทำลายเปลือกผนังเซลล์ ของเชิ้อไวรัส ทำให้เชื้อไวรัสเสื่อมสภาพ และสลายตัวไป

      ระบบฆ่าเชื้อโรคด้วย Ozone กำจัดเชื้อจุลินทรีย์ เชื้อรา เชื้อโรค เชื้อไวรัส แบคทีเรีย ได้ถึงในเครื่องอากาศ และยังสามารถกำจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ และสารเคมีได้

      มีแผ่นกรองฝุ่น HEPA Filter เป็นแผ่นกรองอากาศคุณภาพสูง เกรด H13 ซึ่งสามารถดักจับเชื้อไวรัส เชื้อรา แบคทีเรีย ที่มีอนุภาคขนาดใหญ่กว่า หรือเท่ากับ 0.3 ไมครอน รวมถึงกรองฝุ่น สารก่อภูมิแพ้

      สามารถควบคุมได้ในระยะไกล ด้วยรีโมทคอนโทรล

ช้อปสินค้า Masterkool ได้ที่

Leave A Comment

X