ผู้นำแก้ไขปัญหาอากาศร้อน ระบบประหยัดพลังงานรักษาสิ่งแวดล้อมในโรงงาน
092-2605140
แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900
มาสเตอร์คูล ผู้เชียวชาญแก้ไขปัญหาปัญหาอากาศร้อน ประหยัดพลังงาน อนุรักษ์สิ่งแวดล้อม แก้ไขปัญหาอากาศร้อนในโรงงานด้วยระบบอีแวป ระบายอากาศ ประหยัดพลังงาน อนุรักษ์สิ่งแวดล้อมมาสเตอร์คูล ผู้เชียวชาญแก้ไขปัญหาปัญหาอากาศร้อน ประหยัดพลังงาน อนุรักษ์สิ่งแวดล้อม แก้ไขปัญหาอากาศร้อนในโรงงานด้วยระบบอีแวป ระบายอากาศ ประหยัดพลังงาน อนุรักษ์สิ่งแวดล้อมมาสเตอร์คูล ผู้เชียวชาญแก้ไขปัญหาปัญหาอากาศร้อน ประหยัดพลังงาน อนุรักษ์สิ่งแวดล้อม แก้ไขปัญหาอากาศร้อนในโรงงานด้วยระบบอีแวป ระบายอากาศ ประหยัดพลังงาน อนุรักษ์สิ่งแวดล้อม
เครื่องฟอกตั้งตรงไหนดี

เครื่องฟอกตั้งตรงไหนดี ?

เครื่องฟอกตั้งตรงไหนดี

    เครื่องฟอกตั้งตรงไหนดี ? เป็นหนึ่งคำถามยอดฮิตเลยทีเดียว เนื่องจากในปัจจุบันเครื่องฟอกอากาศนั้นเป็นที่นิยมมากขึ้น สาเหตุมาจากปัญหาสภาพอากาศที่เต็มไปด้วยฝุ่น PM 2.5 ส่งผลให้เกิดปัญหาสุขภาพตามมา แม้แต่การพักผ่อนอยู่บ้าน ดูหนัง  หรือนอนหลับในห้องนอน มลภาวะก็ยังตามมากวนใจ

ห้องไหนควรใช้เครื่องฟอกอากาศ ?

1. ห้องนอน – ช่วยให้นอนหลับสบาย หลับได้เต็มอิ่ม

2. ห้องครัว – ช่วยกำจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ของอาหาร

3. ห้องนั่งเล่น – ถือว่าเป็นพื้นที่ ที่สมาชิกในครอบครัวใช้งาน และอยู่ร่วมกัน

เครื่องฟอกอากาศตั้งไว้ตรงไหนดี
เครื่องฟอกตั้งตรงไหนดี, บนพื้น

วางบนพื้นดีกว่าวางบนโต๊ะ – เมื่อเครื่องฟอกอากาศปล่อยประจุไอออนลบออกมา จะเข้าไปทำให้ฝุ่นอนุภาคเล็ก ๆ ที่ลอยอยู่ในอากาศอย่าง PM 2.5 จับกลุ่มรวมกันจนมีน้ำหนักมากขึ้น และตกลงบนพื้น

วางตรงที่ ที่อากาศถ่ายเทสะดวก – ควรวางเครื่องฟอกอากาศในตำแหน่งที่มีอากาศไหลเวียนมากที่สุดของห้อง เครื่องจะสามารถดูดอากาศ และนำไปฟอกในปริมาณมาก ๆ เพื่อกระจายอากาศที่สะอาดออกมาได้ทั่วห้อง

เครื่องฟอกตั้งตรงไหนดี, ห่างผนัง

วางเว้นระยะห่างจากผนัง 10 ซม. – หลายคนจะวางเครื่องฟอกอากาศไว้ติดผนัง เพื่อไม่ให้เกะกะ อาจทำให้ปิดกั้นการหมุนเวียนของอากาศที่เข้าไปในเครื่อง และอากาศที่จะออกมา จึงควรตั้งเครื่องให้ห่างจากผนังห้องอย่างน้อย 10 เซนติเมตร เพื่อให้เครื่องสามารถดูดอากาศได้อย่างเต็มที่ อากาศไหลเวียนได้ดี

วางไว้ตรงข้ามกับเครื่องปรับอากาศ – การวางเครื่องฟอกอากาศไว้ตรงข้ามกับแอร์ จะทำให้แอร์ดูดเอาอากาศที่ฟอกสะอาดแล้วเข้าไปผ่านคอยล์เย็น และปล่อยลมเย็นกระจายไปทั่วห้อง

เครื่องฟอกตั้งตรงไหนดี, ไม่วางหน้าห้องน้ำ

ไม่ควรวางไว้หน้าห้องน้ำ – การวางเครื่องฟอกอากาศหน้าห้องน้ำ หรือใกล้ ๆ ประตูห้องน้ำ เพราะเครื่องฟอกอากาศจะดูดอาความชื้นในห้องน้ำมาด้วย ทำให้ห้องอาจชื้นได้ จนกลายเป็นแหล่งเพาะเชื้อรา

หลีกเลี่ยงการวางเครื่องฟอกอากาศใกล้เครื่องใช้ไฟฟ้าอื่น ๆ – ไม่ควรวางเครื่องฟอกอากาศใกล้กับเครื่องใช้ไฟฟ้าอื่น ๆ เช่น ทีวี หรือไมโครเวฟ เนื่องจากคลื่นที่แผ่ออกมา อาจรบกวนการทำงานของเครื่องฟอกอากาศ และส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงาน

เครื่องฟอกตั้งตรงไหนดี, ไม่วางไว้หัวเตียง

ไม่ควรวางไว้ที่หัวเตียง – เครื่องฟอกอากาศจะดูดอากาศผ่านตัวเราที่นอนอยู่ ก่อนที่จะฟอกผ่านเครื่องและปล่อยลมออกมา จากที่เราจะได้นอนหายใจโล่ง ๆ กลายเป็นต้องสูดอากาศสกปรกตลอดทั้งคืน ซึ่งตำแหน่งที่ที่เหมาะสมที่สุด ควรเป็นบริเวณปลายเตียง

เครื่องฟอกอากาศ Masterkool
1. เครื่องฟอกอากาศ AP06

เครื่องฟอกอากาศ AP06 มาพร้อมระบบกำจัดฝุ่น และเชื้อโรคด้วย Anion มีแผ่นกรองอากาศ Pre-Filter, Activated Carbon Filter, Hepa Filter และยังมี UV ฆ่าเชื้อโรค ช่วยฟอกอากาศให้คุณได้รับอากาศที่สดชื่น ปลอดฝุ่น ปลอดเชื้อโรค เครื่องฟอกอากาศ MASTERKOOL AP06 สามารถฟอกอากาศให้บริสุทธิ์ด้วยการหมุนเวียนอากาศ ผ่านระบบการฟอกอากาศ และฆ่าเชื้อโรคด้วยอัตราการหมุนเวียนใน พื้นที่ 6 ACH/ชั่วโมงหรือทุก ๆ 10 นาที (ในห้องขนาดพื้นที่ 50 ตร.ม.)

เครื่องฟอกอากาศ AP06
2. เครื่องฟอกอากาศ AP03

เครื่องฟอกอากาศ AP03 ขนาดกำลังดี เคลื่อนย้ายง่าย มาพร้อมระบบกำจัดฝุ่น และเชื้อโรคด้วย Anion มีแผ่นกรองอากาศ Pre-Filter, Activated Carbon Filter, Hepa Filter 11 และยังมี UV ฆ่าเชื้อโรค ช่วยฟอกอากาศให้คุณได้รับอากาศที่สดชื่น ปลอดฝุ่น ปลอดเชื้อโรค

เครื่องฟอกอากาศ AP03
ช้อปสินค้า Masterkool ได้ที่

Leave A Comment

X