ผู้นำแก้ไขปัญหาอากาศร้อน ระบบประหยัดพลังงานรักษาสิ่งแวดล้อมในโรงงาน
092-2605140
แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900
มาสเตอร์คูล ผู้เชียวชาญแก้ไขปัญหาปัญหาอากาศร้อน ประหยัดพลังงาน อนุรักษ์สิ่งแวดล้อม แก้ไขปัญหาอากาศร้อนในโรงงานด้วยระบบอีแวป ระบายอากาศ ประหยัดพลังงาน อนุรักษ์สิ่งแวดล้อมมาสเตอร์คูล ผู้เชียวชาญแก้ไขปัญหาปัญหาอากาศร้อน ประหยัดพลังงาน อนุรักษ์สิ่งแวดล้อม แก้ไขปัญหาอากาศร้อนในโรงงานด้วยระบบอีแวป ระบายอากาศ ประหยัดพลังงาน อนุรักษ์สิ่งแวดล้อมมาสเตอร์คูล ผู้เชียวชาญแก้ไขปัญหาปัญหาอากาศร้อน ประหยัดพลังงาน อนุรักษ์สิ่งแวดล้อม แก้ไขปัญหาอากาศร้อนในโรงงานด้วยระบบอีแวป ระบายอากาศ ประหยัดพลังงาน อนุรักษ์สิ่งแวดล้อม

พัดลมไอเย็น MIK-25EXN

  •      พัดลมไอเย็น MIK-25EXN เย็นสบาย 3 สี 3 สไตล์ ถังจุน้ำได้ 23 ลิตร มีระบบโอโซนฆ่าเชื้อโรคในน้ำ ช่วยให้อากาศที่ออกมาสะอาด และสดชื่นมากขึ้น และมีโหมดควบคุมความชื้น ไม่เหนียวตัว คูลลิ่งแพดขนาดใหญ่ 3 ด้าน ปริมาณลม 2,500 ลบ.ม./ชม.
MIK-25EXN
ขนาดตัวเครื่อง
MIK-25EXN ขนาด
  •      พัดลมไอเย็นMIK-25EXN มีขนาดกำลังดี ขนาด 52 x 36 x 93 ซม.ครอบคลุมพื้นที่ใช้งาน 23 ตร.ม. และมาพร้อมน้ำหนัก 13 กก. เคลื่อนย้ายง่าย สะดวก

ความจุถังน้ำ
MIK-25EXN ความจุ
  •     ถังจุน้ำได้ 23 ลิตร สามารถเปิดใช้งานได้ต่อเนื่อง 5 – 9 ชม. เติมน้ำใส่ทางด้านหลังของตัวเครื่อง  ด้านใต้ตัวเครื่อง มีจุกยางสำหรับระบายน้ำออก เพื่อความสะดวกในการล้างถัง

แผงควบคุม และรีโมทคอนโทรล
  •      สามารถควบคุมได้ด้วยรีโมทคอนโทรล ปรับระดับแรงลมได้ถึง 3 ระดับ และยังมีฟังก์ชันครบครัน ทั้งระบบโอโซน ปรับส่ายทิศทางลม โหมดทำความเย็น และโหมดควบคุมความชื้น

คูลลิ่งแพดขนาดใหญ่
  •      ร้อนแค่ไหนก็เย็นได้ ด้วยคูลลิ่งแพดขนาดใหญ่ 3 ด้าน สามารถดูดซึมน้ำได้ดี และมีอายุการใช้งานที่ยาวนาน

ระบบโอนโซน
MIK-25EXN โอโซน

    มาพร้อมระบบฆ่าเชื้อโรคในน้ำ ด้วย Ozone โอโซนเป็นสาร Oxidizing Agent ที่มีฤทธิ์ในการฆ่าเชื้อโรคได้ดีกว่าคลอรีน ถึง 3,000 เท่า โดยไม่ก่อให้เกิดสารตกค้างที่เป็นอันตราย

โหมดควบคุมความชื้น
MIK-25EXN ความชื้น
  •      มีระบบควบคุมความชื้น ทำให้ไม่รู้สึกเหนียวตัวขณะใช้งาน เมื่อเปิดใช้งานโหมดควบคุมความชื้น ไฟแสดงสถานะจะติด ถ้าความชื้นเกิน 75% ไฟสถานะจะกระพริบ และโหมดทำความเย็นจะหยุดทำงาน ถ้าความชื้นลดลงกว่า 70% ไฟสถานะจะหยุดกระพริบ โหมดทำความเย็นจะเริ่มกลับมาทำงานอีกครั้ง แต่ถ้าหากกดปุ่มในขณะที่ไฟกระพริบอยู่ จะปิดโหมดนี้ทันที และโหมดทำความเย็นจะเริ่มทำงาน

ช้อปสินค้า Masterkool ได้ที่

Leave A Comment

X