ผู้นำแก้ไขปัญหาอากาศร้อน ระบบประหยัดพลังงานรักษาสิ่งแวดล้อมในโรงงาน
092-2605140
แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900
มาสเตอร์คูล ผู้เชียวชาญแก้ไขปัญหาปัญหาอากาศร้อน ประหยัดพลังงาน อนุรักษ์สิ่งแวดล้อม แก้ไขปัญหาอากาศร้อนในโรงงานด้วยระบบอีแวป ระบายอากาศ ประหยัดพลังงาน อนุรักษ์สิ่งแวดล้อมมาสเตอร์คูล ผู้เชียวชาญแก้ไขปัญหาปัญหาอากาศร้อน ประหยัดพลังงาน อนุรักษ์สิ่งแวดล้อม แก้ไขปัญหาอากาศร้อนในโรงงานด้วยระบบอีแวป ระบายอากาศ ประหยัดพลังงาน อนุรักษ์สิ่งแวดล้อมมาสเตอร์คูล ผู้เชียวชาญแก้ไขปัญหาปัญหาอากาศร้อน ประหยัดพลังงาน อนุรักษ์สิ่งแวดล้อม แก้ไขปัญหาอากาศร้อนในโรงงานด้วยระบบอีแวป ระบายอากาศ ประหยัดพลังงาน อนุรักษ์สิ่งแวดล้อม

เครื่องอบโอโซน ฆ่าเชื้อโรคแบบพกพา OS01

เครื่องอบโอโซน

     ก่อนที่จะไปทำความรู้จักกับ ” เครื่องอบโอโซน OS01 ” มารู้จักกับการอบโอโซนกันก่อน 

การอบโอโซน

     การอบโอโซน หรือการฆ่าเชื้อด้วยด้วย ก๊าซโอโซน เป็นวิธีการฆ่าเชื้ออีกอย่างหนึ่งที่ได้รับความนิยมสูงมากในขณะนี้ เพราะมีฤทธิ์การกำจัดเชื้อโรค และแบคทีเรียต่างๆ ที่เกาะติดกับพื้น ผนัง สิ่งของ เสื้อผ้า หรือ ลอยอยู่ในอากาศได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงถึง 99% ทำให้สิ่งของต่างๆ สะอาด และปลอดภัยจากเชื้อโควิด-19 และเชื้อแบคทีเรีย ต่างๆที่อาจส่งผลต่อสุขภาพ 

ประโยชน์ของการอบโอโซน
  1. การอบโอโซน สามารถช่วยกำจัดเชื้อโรค ฆ่าเชื้อรา เชื้อไวรัส และแบคทีเรีย สลายแก็สพิษ และ ช่วยดับกลิ่นอับทุกชนิด
  2. ช่วยฆ่าเชื้อโควิด-19 ได้มากถึง 99%
  3. ช่วยฆ่าเชื้อโรคที่เกาะอยู่ตามซอกที่มีขนาดเล็ก ได้อย่างทั่วถึงกว่าการฆ่าเชื้อด้วยวิธีอื่น
  4. มีฤทธิ์ฆ่าเชื้อรุนแรงกว่าคอลลีนมากถึง 3,125 เท่า
หลักการทำงานของการอบโอโซน ฆ่าเชื้อโรค และไวรัสได้อย่างไร

     การอบโอโซนเพื่อฆ่าเชื้อโรค และไวรัส ตามหลักการทำงานของการอบโอโซน ตัวโอโซนจะเข้าไปทำปฏิกิริยา แยกย่อยสลายของโมเลกุลในสารปนเปื้อนต่างๆ ทำให้สร้างความเสียหายต่อโปรตีนที่ห่อหุ้มผนังเซลล์ไวรัส และเชื้อโควิด-19 โดยหลังจากทำลายอนุภาคเหล่านี้แล้วโอโซนจะสลายตัวแปรสภาพเป็นออกซิเจน O2 เพิ่มขึ้นในอากาศ โดยไม่มีผลข้างเคียงที่เป็นอันตรายต่อร่างกาย

เครื่องอบโอโซน ฆ่าเชื้อโรคแบบพกพา OS01

     เครื่องอบโอโซนฆ่าเชื้อโรคแบบพกพา OS01 ฆ่าเชื้อโรคด้วยระบบโอโซนและอบแห้งด้วยอุณหภูมิคงที่อัตโนมัติ อบแห้งด้วยความร้อนที่อุณหภูมิ 60-65 องศาแบบคงที่ และอัตโนมัติต่อเนื่องเป็นเวลา 175 นาที เพื่อป้องกันไม่ให้ผ้าเกิดความเสียหาย สามารถอบฆ่าเชื้อโรคได้ทั้งผ้าเช็ดหน้า ถุงเท้า เสื้อชั้นใน ตุ๊กตา หน้ากากอนามัยหรือจะเป็นหมวกกันน๊อคก็ได้เช่นกัน

ขนาดตัวเครื่อง
เครื่องอบโอโซน ขนาด

    ครื่องอบโอโซน OS01 มีตัวเครื่องขนาด 20 x 20 x 43 ซม. ขนาดกระทัดรัด ทำให้พกพาได้สะดวก น้ำหนักตัวเครื่อง 0.6 กก. สามารถเคลื่อนย้ายได้สะดวก 

โอโซน (Ozone)
เครื่องอบโอโซน Ozone

     ระบบโอโซน มีคุณสมบัติในการกำจัดเชื้อจุลินทรีย์ เชื้อรา เชื้อโรค ไวรัส แบคทีเรีย กลิ่น และสารเคมี โดยการปล่อยโอโซนสูงถึง 200 มิลลิกรัม เพื่อทำปฏิกิริยาออกซิเดชั่นและสลายตัวกลายเป็นออกซิเจน ไร้สารเคมีตกค้าง 100%

    โอโซนสามารถฆ่าเชื้อไวรัส เชื้อโรค ไร ฯลฯ ทุกชนิดได้อย่างรวดเร็ว เพื่อกำจัดเชื้อโรคและควบคุมการแพร่กระจายของโรคได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ฆ่าเชื้อด้วยความร้อน

     ระบบฆ่าเชื้อด้วยความร้อน ที่อุณหภูมิ 60-65 องศาแบบคงที่และอัตโนมัติต่อเนื่องเป็นเวลา 175 นาที เพื่อฆ่าเชื้อแบคทีเรีย ไวรัส และเชื้อโรค และเพื่อป้องกันไม่ให้ผ้าเกิดความเสียหาย

ตอบโจทย์การใช้งาน

     ฆ่าเชื้อได้ตอบโจทย์ทุกการใช้งานไม่ว่าจะเป็น อบแห้งผ้าขนาดเล็ก เช่น ผ้าเช็ดหน้า หน้ากากอนามัย ชุดชั้นใน ผ้ากันเปื้อน ผ้าอ้อม ถุงเท้า หรือว่าจะเป็นของใช้ เช่น หมวกกันน็อค กระเป๋าสตางค์ ธนบัตร สายนาฬิกา เป็นต้น

ช้อปสินค้า Masterkool ได้ที่

Leave A Comment

X